MORGUNBLAÐIÐ: TÍSKA

FASHIONMAGAZINE
Hvað er í tísku í sumar?

Morgunblaðið gaf út sérstakt fylgirit sem leggur okkur línurnar um hvað koma skal í tísku og förðun í sumar. Hin glæsilega Saga Sig prýðir forsíðuna glæsilegu.

Ég var ein af álitsgjöfum sem situr fyrir svörum. Vert er að taka það fram að ég valdi ekki skóna, sundfötin og sólgleraugun sem sett eru meðfylgjandi í greininni en sundfötin mættu alveg verða mín þó skórnir og gleraugun séu ekki “minn stíll”.

Lesið viðtalið við mig í heild sinni hér að neðan en fleiri skemmtileg ráð í blaðinu: HÉR

Frábært framtak Morgunblaðsins og tilvalinn helgarlestur fyrir okkur öll.

Þegar Elísabet Gunnarsdóttir, viðskiptafræðingur og eigandi vefsíðunnar Trendnet.is, er beðin að lýsa stílnum sínum segir hún hann vera frekar mínimalískan, en þó með smá „twisti“. Þá segist hún eiga yfirhafnir í tonnatali, enda setji þær punktinn yfir i-ið þegar kemur að heildarútlitinu. Elísabet sat fyrir svörum, en hún er með puttann á púlsinum þegar kemur að sumartískunni.

Ég gæti vel hugsað mér að ganga í gallabuxum, stuttermabol og fallegum skóm alla daga, og skipta síðan bara um yfirhafnir. Það myndi auðvelda lífið mikið. Ég íhuga þetta,“ segir Elísabet kát, en hver skyldu nýjustu kaupin vera?

„Samsoe Samsoe stuttbuxur, röndóttur síðermabolur með stórum ermum úr Monki og dásamlegir eyrnalokkar sem hafa lengi verið á óskalista frá Soru Jewellery. Lokkana fékk ég hjá Hlín Reykdal úti á Granda.“

Elísabet segir að fátt vanti í fataskápinn, þótt hana langi að sjálfsögðu í ansi margt.

„Þessa dagana er ég að leita mér að strigaskóm fyrir sumarið. Ég er eitthvað hrifin af „old school“ Adidas og held að Gazelle Super verði fyrir valinu. Þetta úrval af strigaskóm er samt orðið bilað, og ekki svo auðvelt að velja. Ég mæli með www.nakedcp- h.com fyrir stelpur sem vilja skoða og pæla á netinu. Svo er Húrra Reykjavík með langmesta úrvalið á Íslandi,“ segir Elísabet, sem einnig er með á hreinu hvaða flík sé nauðsynleg fyrir sumarið.

 

„Hvít, stór skyrta úr léttu efni sem hægt er að dressa upp og niður eftir tilefnum. Þetta er hugmynd að góðum bloggpósti. Fylgist með á Trendnet þegar ég kem með nokkrar hugmyndir að skyrtum í mismunandi verðflokkum,“ bætir Elísabet við og kímir. „Svo eru auðvitað S-in þrjú mikilvægust; sundföt, striga- skór og sólgleraugu.“

Elísabet bætir þó við að hún sé ekki ýkja hrifin af sumartískunni, enda heilli hausttískan miklu frekar.

„Ef ég á að vera hreinskilin heillar hausttískan mig alltaf meira, fleiri lög af flíkum búa til skemmtilegra lúkk. Það sem heillar mig við sumarið er meira sálrænt,“ segir Elísabet. En er eitthvað sem hún myndi aldrei klæðast?

„Fyrir nokkrum árum sá ég ekki fyrir að við myndum grafa upp Buffalo-skóna í bráð. Önnur varð raunin og því hef ég lært að maður á aldrei að segja aldrei,“ segir Elísabet.

Sjálf viðurkennir Elísabet að hún hafi gert sek um fullt af tískumistökum í gegnum tíðina, þótt hún sé nú ekki að velta þeim mikið fyrir sér.

„Já, svo sannarlega, og fullt af þeim. En eins og einhver vitur maður sagði koma fleiri góðar ákvarðanir með reynslunni og reynslan kemur með slæmu ákvörðunum. Það er því ágætt að gera stundum mistök, þetta á auð- vitað ekki bara við um tísku.“

 

Elísabet er búsett í Svíþjóð en unnusti hennar, Gunnar Steinn Jónsson, spilar með sænska handknattleiksliðinu IFK Kristianstad. Íslenskir hönnuðir eru því í miklu uppáhaldi þessi dægrin.

,,Ég elska að klæðast íslenskum flíkum erlendis. Hildur Yeoman, 66°Norður, AndreA, iglo+indi á smáfólkið og svo framvegis. Einnig hrífst ég af hönnun Guðrúnar Helgu vinkonu minnar, sem er að gera það svo gott þessa dagana. Í hátískunni fell ég meira fyrir einstökum línum hönnuða hverju sinni. Frönsku tískuhúsin eru eiginlega alltaf með þetta, og get ég þar nefnt Saint Laurent og Isabell Marant sem mín uppáhalds. Ég hrífst líka af sænska merkinu Acne, danska merkinu Ganni og fleirum.”

Elísabet segist ekki eiga sér sérstaka tískufyrirmynd en hún fái þó innblástur frá smekklega fólkinu í kringum sig.

,,Það sem gefur mér mestan innblástur er þegar ég sit á góðu götuhorni og velti fyrir mér mannlífinu. Það er líka hægt að sitja fyrir framan tölvuna og fá innblástur af tískubloggum og samfélagsmiðlum. Sem sagt veitir alls konar fólk mér innblástur, og það er eitthvað við eldra fólk sem er með stíl eða vel klætt sem er í sérstöku uppáhaldi, “ segir Elísabet.

,,Ég hef síðan til dæmis fylgst með hinni sænsku Elinu Kling í mörg ár, hún er ,,basic” og flott og með viðskiptavit. Síðan mætti nefna Olsen-systurnar sem veittu mér kannski meiri innblástur þegar ég var yngri. Þær virðast alltaf vera með þetta þó að þær hafi verið minna áberandi undanfarið.”

Elísabet segir að það verði nóg að gera í sumar og margt skemmtilegt á dagskrá næstu mánuði.

,,Trendnet verður á tánum en þar er aldrei sumarfrí og því tilvalinn staður til að kíkja í heimsókn í sumarfríinu. Við fjölskyldan ætlum síðan að taka sumarfrí saman. Við byrjum á Íslandi, þar sem draumurinn er að njóta sveitasælunnar í góðu veðri. Síðan eru brúðkaup á dagskránni, en við maðurinn minn ætlum einnig að fagna tvöföldu þrítugsafmæli okkar með vinum. Þá er planið að keyra til Þýskalands þar sem við bjuggum, og reyna síðan að komast í örlitla afslöppun á Spáni áður en stutta handboltasumarfríið er búið.”

Takk fyrir mig, Morgunblaðið.

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

IKEA ER INN

FASHIONFRÉTTIR

English Version Below

Það lítur út fyrir að allir ætli sér að fá smá bita af IKEA þetta seasonið. Úramerkið fræga, Triwa, sýndi fyrr í vikunni nýtt samstarfsverkefni með sænska húsgagnarisanum – Triwa x IKEA.

Eins og ég sagði og sýndi ykkur HÉR þá sjokkeraði hátískuhús Balenciaga okkur fyrr í vor þegar þeir settu í sölu tösku sem er virkilega álík hinum klassíska burðarpoka frá IKEA. Ef Balenciaga segir að það sé inn þá kemur ekki á óvart að aðrir fylgi í kjölfarið ;) Nú hefur Triwa sagt frá samstarfsverkefni við IKEA sem væntanlegt er frá merkinu. Úrið ber nafnið “Frakta watch” og fer í sölu innan skamms.

Fyndið, og skemmtilegt. Hlakka til að sjá hverjir verða næstir á IKEA vagninn.

//

First Balenciaga and now Triwa. IKEA seems to be IN right now. The Frakta Watch, which you can see on the photo above, will be availebe soon.

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

GANNI: LOVE SOCIETY

FASHIONFASHION WEEK

English Version Below

Ég gekk bakdyramegin inn í danskt atvinnuhúsnæði þar sem upplýst bleik neon hjörtu tóku á móti mér í myrkrinu. Ástin var í loftinu hjá GANNI. Haustlínan er all about love og það skein svo sannarlega í gegn í öllum hornum þessarar heimsóknar.

img_2088

Processed with VSCO with c1 presetimg_2089

LOVE SOCIETY @ GANNI AW17 ??

A video posted by Elísabet Gunnars (@elgunnars) on

Í heild sinni var línan virkilega vel heppnuð með sínum rómantíska en samt töffaralega blæ – eitthvað sem aðeins Ganni kann upp á tíu og við hin lærum af.

Ganni er ein af mínum uppáhalds sýningum í ár og það voru margir á sama máli. Merkið hefur aukið vinsældir sínar utan Danmerkur og það var aðdáunarvert að sjá virðinguna sem það hefur frá erlendum blaðamönnum, sætisfélugum mínum í CPHFW rútunni sem ferjaði okkur á milli sýninga.
Ég elska að merkið sé selt á Íslandi og hlakka til að sjá hvað Geysir pantar inn fyrir haustið.

Þetta eru mín uppáhalds lúkk –
Línuna í heild sinni getið þið skoðað: HÉR

_umb3642 _umb3571 _umb3545 _umb3511 _umb3476 _umb3345

Ditte Reffstrup, creative director,  hafði þetta að segja um línuna við blaðamann Vogue:

“I was in New York shortly after the election and I was feeling very depressed. It was a sad time even for me who is not from there—I wanted to make my Fall collection all about love.”

sem segir okkur að tíska og pólitík er alltaf að tengjast meira með árunum.

_umb3708
Og eitt enn. Þetta hár !!
Fegurð.

ganni-lead-gxvapatrpd01kizarbz97g

 

//

One of my favorites on the Fashion Week in Copenhagen was definitely Ganni. The collection was all about LOVE and I loved it!
You can see my favorite looks above and you will find the whole collection HERE.

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

LANGAR: GUCCI

FASHIONLANGAR

English Version Below

457095_x5l89_9234_001_100_0000_light-gucci-print-cotton-t-shirt803187_cu_xl

 

Á sunnudögum klæðumst við þægilegri klæðnaði … ef við nennum þá að klæða okkur yfir höfuð. Ég er í þeim gírnum í dag – tshirt, bómullarbuxur og hárið upp í snúð.

Þessi stuttermabolur hefur verið mjög áberandi á samskiptamiðlum uppá síðkastið. Áberandi einstaklingar hafa klætt hann upp og niður á fallegan hátt – óbein auglýsing sem hefur náð til mín.
Ég klæðist mjög gjarnan stuttermabolum og hef séð að ef sniðið er gott þá á ég það til að grípa alltaf í þá flíkina þegar ég tek til dress dagsins. Hjá mér hefur það verið BOB sem hefur komið sterkur inn og þá í XL þar sem ég hef stolist í fataskáp mannsins míns.

Nú er það þessi sem má endilega verða minn?
Gucci er ekki endilega “mitt merki” en þessi er alveg málið og er efstur á óskalista þessa dagana.

Langar …

 

803187_rw_xl7def341f730d6aff8eeea2237b0610c7457095_x5l89_9234_003_100_0000_light-gucci-print-cotton-t-shirt58724f0a6bbfb2e0cc7e1a5ede2b35eb shop-gucci-printed-logo-web-motif-cotton-tee

Fæst: HÉR
fyrir marga peninga.

 

//

Can this Gucci t-shirt please be mine?
On my mind these days ….
Find it: HERE

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

BLÆTI: FALLEGUR BOÐSKAPUR

FASHIONMAGAZINE

0blaetisguggur

Stúlkurnar sem standa á bak við tímaritið: BLÆTI !
*Lesið viðtal við Ernu Bergmann neðst í pósti.

img_9822

Ég er búin að vera spennt að skrifa um þetta frá því að ég byrjaði að fylgja Blæti-stúlkum á Instagram fyrir nokkrum mánuðum síðan. Þar hafa þær verið virkar að deila myndum af vinnu sinni við nýtt íslenskt tímarit sem kemur út á prenti í dag – BLÆTI !!  Instagram aðgangurinn er dásamlegur og þar má sjá að vel er vandað til verka í hverri töku fyrir sig. En hann gæti líka selt ykkur hugmyndina að þetta sé mögulega jólagjöfin í ár fyrir tísku, listar og eða menningar unendur? Sjáið hér að neðan –

14369233_659467177556085_5340571303185219584_n 14374079_1811153155798658_1140593044_n 14448354_1789990797935856_341639905090207744_n 14474362_510720029127324_7365044601041715200_n 14487355_194849020972483_962783010355150848_n 14504694_197415790683729_234694807102947328_n 14504874_554950168021848_901442472117272576_n 14515654_345800475812481_4911282166534504448_n 14547633_207917042986862_4395904297380872192_n 14574131_1153409444740078_503825171631570944_n 14596716_692099170957750_2924940176742416384_n 14624431_987617131361600_3554604127755436032_n 14659221_189405384841078_1950145564494528512_n 14676737_268040843594186_7458520797552836608_n 14676776_1797735503840640_8219884131081781248_n 14693723_561008144090589_668980360813477888_n 14701182_1462787287067334_998382589817389056_n 14709531_1739149353077276_3564142210737766400_n 14717659_1236266049763666_7106782891773788160_n 14718098_411439355911068_8566704449630765056_n 14733215_1240438492680619_584333105234444288_n 15043693_201313323654179_4140302465654325248_n 15057346_1878889882341403_5605110996214480896_n 15258697_400220140327608_1298991748910940160_n 15258761_1317853441579615_314090039233478656_n 15275733_1798074547113559_489134648312463360_n 15306783_1128765607160344_9087287969471004672_n

Stílistinn Erna Bergmann er ein af stofnendum Blætis. Ég fékk hana til að svara nokkrum spurningum sem gefa okkur betri sýn á hverju búast má við.

 

15337542_10211240826565962_6269166725403311236_n


Hvað er BLÆTI?
Hvernig og hvenær varð hugmyndin að tímaritinu til?

BLÆTI er nýtt íslenskt tískutímarit stofnað af Sögu Sigurðardóttir ljósmyndara og Ernu Bergmann hönnuði og stílista.

Við Saga stofnuðum BLÆTI því okkur fannst vanta vettvang fyrir ljósmyndara og stílista til þess að fá að skapa og vinna með hjartanu. BLÆTI er ljóðrænt tískutímarit þar sem við brjótum upp staðalímyndir og færum raunverulegan og fallegan boðskap, til dæmis með því að nota óhefðbundin módel í myndatökur og auglýsingar.  Tímaritið leggjur mikið upp úr fallegum myndaþáttum og á að ljósmyndirnar fái að njóta sín í blaðinu. Við erum einnig með magnaða rithöfunda og fólk með okkur, þannig blaðið verður mjög innihaldsríkt og áhugavert að lesa því innan í BLÆTI er 100 bls. lesbók með áhugaverðum greinum, ljóðum, smásögum og hugleiðingum.  Fyrst stefndum við að því gera lítið „zine“ tímarit, en svo vatt verkefnið upp á sig og fór algjörlega úr böndunum. List sprettur af list og gátum við hreinlega ekki hætt að vinna að blaðinu og fullkomna gripinn. Þetta ferli er búið að vera einstaklega gefandi og skemmtilegt og kveikja neista innra með okkur. Í dag gefum við út 400 bls. harðspjalda bók þar sem að við erum búnar að huga að hverju smáatriði og gera hlutina nákvæmlega eftir okkar uppskrift sem er virkilega frelsandi og góð tilfining.

BLÆTI er tímarit um konur. Um karlmenn. Um tísku. Um hið ófullkomna. Um líkamann. Um vonir. Um væntingar. Um gleði. Um sorg. Um söknuð. Um ást. Um minningar. Um þrá. Um miklu meira. Um fagurfræði; um fegurð ljósmyndarinnar, fegurð augnabliksins, fegurð orðsins & fegurð margbreytileikans.

BLÆTI fangar tíðarandann. Þar mætast í einni hringiðu tískustraumar, ljósmyndin og orðið. Reykjavík eins og hún birtist einmitt núna. Í tímaritinu mynda greinar, ljóð og hugleiðingar heild þar sem orðið og hið sjónræna fléttast saman. Við skoðum fegurðina frá mismunandi sjónarhornum og brjótum upp staðalímynd hennar. BLÆTI fagnar ófullkomleikanum. Allt er fullkomlega ófullkomið. Það eru engar reglur.

Hverjar standa á bak við blaðið?

Fjórar konar standa að baki tímaritsins: Saga Sigurðardóttir, Erna Bergmann, Sigrún Edda Eðvarðsdóttir og Helga Dögg Ólafsdóttir grafískur hönnuður.

Hversu oft mun blaðið koma út?

BLÆTI kemur út í dag, 14. desember og er fyrirhuguð útgáfa árleg.  En einnig mun BLÆTI gefa út minni útgáfur yfir árið ásamt því að sinna öðrum verkefnum sem koma í ljós í byrjun árs 2017.

Hvar kaupum við Blæti? Jólagjöfin í ár ?

Tímaritið verður selt í velvöldum verslunum og Eymundsson frá 15. desember og kostar 7.900 krónur. En einnig er möguleiki að versla BLÆTI á netinu á www.blaeti.com og er tímaritið fullkomið í jólapakkann.

_____

Takk fyrir þetta og skál fyrir ykkur !! Ég mæli að sjálfsögðu með útgáfuhófi blaðsins HÉR í kvöld!

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

 

 

 

KARL LAGERFELD NOTAR ÍSLENSKA HÚÐVÖRU

BEAUTYFASHIONÍSLENSK HÖNNUN

English Version below

Að sjálfur Karl Lagerfeld noti íslenska húðvöru finnst mér teljast til stórtíðinda! En hann telur upp sínar snyrtivörur í franska Vogue í desember. Til hamingju með þessa stóru auglýsingu Bio Effect. Vörurnar hafa náð gífurlegum vinsældum og vissum kúl stimpil. Nú í franska Vouge og eru t.d. seldar í versluninni Colette í París, en það er ein svalasta og vinsælasta verslun tískuborgarinnar.

Maðurinn minn hefur áður talað um þetta krem þar sem hann heyrði að þetta væri vinsælt dagkrem hjá karlkyninu. Kalli selur enn frekar hugmyndina.

Hingað til hef ég verið mest fyrir Bláa Lóns vörurnar og kaupi því lítið annað.
Þetta gæti þó verið góð ný hugmynd með í jólapakkann hjá mínum manni í ár – ætli hann lesi nokkuð þennan bloggpóst?

15370099_1130607010371303_4995685138594095893_o

Annars elska ég þessa svarthvítu forsíðu sem hann deilir með Lily-Rose Depp – svo afslöppuð og kúl að mörgu leiti.
Sjáið þessa gullfallegu stjörnudóttur Johnny Depp og Vanessu Paradis –

The cover of the Vogue Paris December 2016/January 2017 issue lensed by Hedi Slimane.

The cover of the Vogue Paris December 2016/January 2017 issue lensed by Hedi Slimane.

//
Karl Lagerfeld is a fan of the Icelandic Bioeffect products. In the french Vouge he shared the products he uses and the drops from Bioeffect were one of them. A really big plus for the brand and this will definitely increase the popularity of the products which have been really successful.

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

Transcendence hjá Hildi Yeoman

EDITORIALFASHIONÍSLENSK HÖNNUN

English Version Below

Fatalína Hildar Yeoman, Transcendence, nær í búðir fyrir jólin. JESS. Mest öll línan er nú þegar komin á slárnar í Kiosk á Laugavegi.
Ég held að ég hafi einmitt látið vita af sambærilegu fyrir jólin í fyrra – þið vitið öll að mér líkar vel við Hildi. Ég hef farið í ófáar heimsóknir í verslun og á vinnustofu þessa flotta listamanns og dugnaðarforks og birt hér á blogginu síðustu árin. Ég segi því stolt frá svona íslenskum tískufréttum.

Ég skrifaði (hér) um löngun mína í þennan dásamlega hatt! Nú er hann á leið í sölu og ég er ekki á landinu til að hlaupa og kaupa hann … æjæj. Þeir koma nefnilega aðeins örfáir í sölu, handgerðir á Íslandi.

Transcendence var í heild sinni vel heppnuð og höfðu margir orð á því að hún væri sú flottasta hingað til. Ég á erfitt með að gera upp á milli en vel er vandað til verka þar eins og í öllum fatalínum Hildar.

screen-shot-2016-12-02-at-12-32-25screen-shot-2016-12-02-at-12-32-51screen-shot-2016-12-03-at-13-29-58 screen-shot-2016-12-03-at-13-30-27 screen-shot-2016-12-03-at-13-30-43 screen-shot-2016-12-03-at-13-31-07 screen-shot-2016-12-03-at-13-31-20

Ég á eitt hálsmen frá Hildi sem er oft punkturinn yfir i-ið á dressum dagsins –

screen-shot-2016-12-03-at-13-31-32 screen-shot-2016-12-03-at-13-31-46

Ég veit að netabolurinn er á óskalista margra ..

screen-shot-2016-12-03-at-13-33-21 screen-shot-2016-12-03-at-13-42-51

Hönnun efnanna er einstök –

screen-shot-2016-12-03-at-13-43-35

Listaverk –

screen-shot-2016-12-03-at-13-44-06

Lookbookið fyrir línuna hefur ekki verið birt áður en hér getið þið flett í gegnum fleiri myndir, á heimasíðu Hildar.

Myndir: Eygló Gísladóttir
Módel: Kristín Lilja hjá Eskimo
Hár og förðun: Flóra Karítas

Áfram Ísland!

//

Hildur Yeoman new collection, Transcendence, is hitting the stores these days. I am a big fan of the designer and artist as my readers should already know.
You can see part of the new lookbook above – this hat needs to be mine! She will only have few of them and they are handmade in Iceland. The prints are like finest paintings as usual.
You will find the whole lookbook on hilduryeoman.com.

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

ÚLPUR ERU INN

COPY/PASTEFASHIONÍSLENSK HÖNNUN

English Version Below

Skemmtilegasti copy/paste póstur hingað til (!!) ..
66°Norður hafa endurhannað nokkrar frægar flíkur í tilefni 90 ára afmælis fyrirtækisins. Þar á meðal hina eftirminnilegu Kríu í tveimur litum. Sú flík ætti aldeilis að vera vinsæl núna miðað við það sem hátískan sýnir okkur.
Þegar ég skoðaði haustlínu franska hátískuhússins Balenciaga þá hugsaði ég einmitt til frægu skíðaúlpnanna frá 66°Norður. Þetta er því aldeils skemmtilegt fyrir þá sem vilja borga minna fyrir sambærilega vöru? Ég held að það sé fyrstur kemur fyrstur fær þar sem aðeins var hannað lítíð magn af þessari skemmtilegu afmælisútgáfu sem mun fást í verslun 66°Norður á Laugavegi frá og með morgundeginum (1. desember).

bal66Ætli Balenciaga hafi fengið innblástur frá íslensku Sjóklæðagerðinni? Það gæti vel verið –

_mon0204 _mon0242

Balenciaga FW16

w11140-224 w11140-409
66°Norður 1991 (og aftur 2016)

Æ – ok, Balenciaga er örlítið meira fashion í þessu yfirstærðar sniði með möguleika á axla lúkkinu, ég veit það vel. En þetta er samt sambærilegt á svo marga vegu og við getum vel leikið lúkkið eftir með gömlu góðu Kríu jökkunum. Eru þið allar farnar inn í geymslu að leita uppi gersemina? ;)
Úlpur eru inn!
Og það er trend sem við ættum aldeilis að taka þátt í á þessum köldu (en dásamlegu) vetrardögum. Látum okkur ekki verða kalt.

//

66°North made a special anniversary capsule collection with brought back some old and classic items.
I am wondering if Balenciaga got inspired by the Icelandic label for their FW 2016 collection? You never know ?
Winter jackets are this seasons trend and I love it.

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

LANGAR: JÓL Í NORR11

FASHIONLANGAR

Desember er mánuður árs og friðar … en líka viðburðamánuðurinn mikli. Ég hef ekki undan að fylgjast með hvað er að gerast í verslunum landsins en margt spennandi hefur verið á dagskrá síðustu vikur og það á bara eftir að færast í aukana fram að jólum. Mér finnst synd að missa af mörgu sem boðið er uppá og í þessum skrifuðu er ég leið yfir Jólapartýi Norr 11 sem haldið verður 1 desember á Hverfisgötu.
Þar verður tvennt sem fer í sölu í takmörkuðu upplagi – og mig langar mjög í bæði!

Guðrún Helga Kristjánsdóttir, GUDRUN,  vinkona mín mun í fyrsta sinn selja hönnun sína en hún útskrifaðist úr Listaháskóla Íslands í vor með tryllta útskriftalínu. Ég er ekki ein um að langa í draumaflíkurnar fögru. Fyrst um sinn verða tvær yfirhafnir í sölu og koma í mjög takmörkuðu upplagi. Báðar flíkurnar eru framleiddar á Íslandi úr íslenskum mokkar og hágæða ull. Mikil áhersla á smáatriði og gæði efna gera flíkurnar einstakar.
Einn daginn mun ég vonandi eignast flík eftir þennan snilling (!)

Ég hef áður talað um Guðrúnu: HÉR

15156836_1236482206374211_5701915047443847110_o

Jólakápa ársins?

15202724_1236482203040878_3722062357139511226_n 15178311_1236482143040884_1079457415180495503_n

*hvísl*
Þessi dásemdar draumajakki kemur í army grænum lit!

Einnig fer Svartiskógur, samstarfsverkefni Postulína x Norr11 í fyrsta sinn í sölu og mig dreymir um eitt slíkt tré. Fallegasta jólaskraut ársins? Margir þekkja jólatréin frá snillingunum Guðbjörgu Káradóttur og Ólöfu Jakobínu Ernudóttur í Postulína en þau koma nú í fyrsta sinn svört, bæði mött og glansandi. Sérstök útgáfa sem verður eingöngu fáanleg í NORR11 en einungis í takmörkuðu upplagi.

15288582_1236482766374155_6209165881450501394_o 15271986_1236482763040822_1533504347161129269_o

Svana á Svart á Hvítu talaði nánar um þetta vel heppnaða samstarfsverkefni: HÉR

Þið sem hafið áhuga á að kíkja við getið lesið meira um málið: HÉR

Langar … (!!)

 

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

NTC FAGNAR 40 ÁRUM

FASHIONFRÉTTIRSHOP

English Version Below


Til hamingju með 40 ára afmælið NTC!!
Fyrirtæki sem á alltaf svolítið af mínu hjarta. Í NTC kviknaði tískuáhuginn fyrir alvöru, 16 ára gömul, og þar vann ég í 7 skemmtileg ár. Fyrst með skóla í elsku Centrum sem þá var og hét (RIP) en svo sem verslunarstjóri í fleiri en einni verslun seinni árin í fullu starfi. NTC stendur fyrir Northern Trading Company  og rekur 16 verslanir á höfuðborgarsvæðinu. 40 ár af fasjón er bara nokkuð vel gert  …

IMG_791614874885_10154167011337568_1257897495_n11079078_10152796834637568_178201841_n

Síðasta verkefni sem ég vann með NTC var eitt af skemmtilegri verkefnum sem ég hef tekið að mér – en það var þegar ég hannaði 10 einfaldar flíkur með verslun Gallerí 17 og þeirra undirmerki Moss. Enn í dag fæ ég fyrirspurnir hvað sé væntanlegt frá Moss Reykjavík eða hrós fyrir þær flíkur sem séu í sölu. Sumir virðast halda að ég standi á bak við Moss Reykjavík vegna línunnar, Moss by Elísabet Gunnars. Hér með fæ ég tækifæri til að leiðrétta þann misskilning.

Í dag, fimmtudaginn 27 október, verður afmælinu fagnað í verslun Gallerí 17 Kringlunni. Afmælisafslættir eru í öllum verslunum auk þess sem viðskiptavinum er boðið að taka þátt í veglegum afmælisleikjum á samskiptamiðlum. Meira: HÉR 
Skilið frá mér afmæliskveðju ! ;) ég verð með í anda héðan frá sænska.

//

The biggest company in fashion retail in Iceland, NTC (Northern Trading Company), is celebrating their 40 years birthday.

NTC always has a small place in my heart, it’s where my fashion interest started when I start working there at the age of 16. I worked there for 7 years ending up as store manager in their most successful store, Galleri 17 in Kringlan. As you might also know I had a collaboration with their own brand, Moss Reykjavik, when we made 10 must-have items in the closet and the collection was named Moss by Elisabet Gunnars. One of my favorite projects!

Congrats to NTC ! 40 years of fashion is pretty good job..

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR