Elísabet Gunnars

NORR x 101

HOMESHOP

English version below

Við Gunni vorum svo heppin að ná að slá nokkrar flugur í einu höggi þegar við eyddum degi í Kaupmannahöfn í síðustu viku. Eins og lesendur mínir vita þá er ég mjög hrifin af danska húsgagna merkinu Norr11 og sit einmitt í sófa frá þeim í þessum skrifuðu orðum. Nú hefur bæst í Norr11 fjölskylduna, systurmerkið 101 Copenhagen og að því tilefni var opnuð popup verslun á besta stað í Kaupmannahöfn (Købmagergade). Sýnin á bak við 101 Copenhagen er að skapa heim af fallegum fylgihlutum og ljósum með áherslu á hágæða handverk og tímalausa hönnun.

Merkinu var launchað í París á Maison & Objet hönnunarsýningunni og voru viðbrögðin svo góð að stór hluti af línunni er þegar uppseldur en sem betur fer er meira á leiðinni. 101 Copenhagen er væntanlegt á Hverfisgötuna í NORR11 í Nóvember.

Ég fékk þau hjá Norr11 til að segja mér aðeins meira um þessa nýju línu:

“101 Copenhagen er systurmerki NORR11 og mun leggja höfuð áherslu á fylgihluti og ljós og má segja að þetta séu þeir fylgihlutir sem okkur hafi þótt vanta með NORR11. Þó svo að merkið sé danskt og hönnuðirnir danskir sækir fyrsta línan innblástur víða að en annar hönnuðuna er menntaður í Japan og hinn hönnuðurinn sækir mikinn innblástur til Indónesíu. Það sem gerir línuna sérstaka er samspil ýmissa efna og sérstök nálgun á efnisval. Sem dæmi koma vasar úr sérmeðhöndluðu járni, ljós úr oxideruðu áli, ýmsar útgáfur af keramiki, viði, flaueli, leðri og fleira. Þó svo að allt séu þetta fylgihlutir gerðir með einhverjum ákveðnum tilgangi þá minna sumir hlutanna hreinlega á skúlptúr og gefa heimilinu eitthvað sérstakt.”

 

Gunnar Steinn og Magnús Berg –

Þetta ljós er efst á óskalista undiritaðrar –

Fer þessi hönnun mér vel? –

Magnús Berg CEO hjá Norr11. Í hillunni fyrir aftan hann má sjá helstu hluti frá 101 Copenhagen –

Þessir vasar heilluðu mig. Líta út eins og skúlptúr en gegna sínu hlutverki –

Borðlampi –

Fallegt og tímalaust –

Mig langar að drekka kaffi úr þessum bollum á morgnanna –


Svo bara eitt að lokum sem tengist 101 línunni ekki beint. Þessi væntanlegi Norr11 stóll!! Má hann plís verða minn? Bjútífúl!


//
One of my favorites, Norr11, just opened a pop-up shop downtown Copenhagen. We visited the shop last week and got to know their new sister-brand, 101 Copenhagen. It includes accessories for the home, lights and lamps – something that Norr11 was missing.

___

Ég biðst velvirðingar á gæðum myndanna sem eru allar upplýstar vegna þess að myndavélin var vitlaust stillt. Vonandi kemur það ekki að sök.

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

Betri hárbursti

SHOP

Þið voruð nokkrar sem hrósuðuð hárinu á mér í síðustu viku þegar ég birti myndir af mér með það slegið (aldrei þessu vant) í Kaupmannahöfn. Ég svaraði ykkur með nafninu á hárvörunum sem ég nota og ætla að birta betri póst um þær  fljótlega. Þó vil ég meina að hárburstinn þennan morguninn megi endilega eiga heiðurinn í þetta sinn afþví að mig langar svo að þið flestar fjárfestið í honum líka. Um er að ræða sama bursta og við mæðgur höfum notað lengi – Wet Brush. Þessi tiltekni er þó örlítið betri vegna þess hvaða boðskap hann ber.

Bpro heildsala ætlar sér fallega hluti í oktober með sérmerktum hárburstum merktum Bleiku slaufunni. Burstar sem eru nú þegar farnir í sölu HÉR og á fleiri sölustöðum á landinu. ALLUR ágóði burstana rennur óskertur til Krabbameinsfélags Íslands. Hvorki bpro né sölustaðirnir taka nokkuð til sín. Ég get ekki annað en hjálpað til við að auglýsa slíkt og þá sérstaklega þar sem svo heppilega vill til að ég nota einmitt þessa týpu sjálf.

 

Oktober er mikilvægur mánuður í Krabbameinsfélagi Íslands. Hjálpum til með einum eða öðrum hætti.

 

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

VOGUE GIRLS

FÓLK

English Version Below

Ég mæli með nýrri grein sem fór í loftið á Vogue.com fyrr í dag. Innihaldið er íslenskt en þar talar blaðamaður við 10 geggjaðar konur sem eru að gera það gott innan bransans. Ég þekki nokkrar persónulega og fylgist með öðrum úr fjarska og get verið sammála því að þetta er flottur hópur kvenna sem situr fyrir svörum. Allar fá þær spurningar sem snúa að Reykjavík með einum eða öðrum hætti: Her spot, Must-see, Café society, Fish fix, Icelandic inspo, Shop talk, Icelandic guilty pleasure og fleira. Frábær grein til að fá tips eða til að deila með útlenskum vinum (ég mun án efa nota í slíkt .. )

Meira: HÉR

//
Vogue is featuring Icelandic women from the fashion industry in a new article called “The Nordic Cool Girl’s Guide to Reykjavik”. Perfect guide for people who wants to visit our capital. You can read some of the answers below and the whole article here.

Steinunn Eyja

Go-to excursion: “The Westfjords is my favorite place for an escape from the city.”

Helga Ólasdóttir

Icelandic inspo: “The colors of the sky and sea here—every day I look at it and it has a lot of influences on my style and my line, color-wise.”

Saga Sig

How to be Icelandic: “Every day you must go to our swimming pools. My favorite ones are Vesturbæjarlaug or Neslaug.”

Brynja Jónbjarnardóttir

Beauty remedy: “I always use the cream and serum from Icelandic brand Bioeffect — its products have been a total lifesaver for my skin.”

Erna Bergmann

Fashion find: “The Icelandic brand Aftur for their beautiful upcycled and recycled clothing and sustainable fashion selection. They have the perfect slogan: ‘Recycle or die!’ ”

Álfrún Pálsdóttir

Restaurants: “We have so many new ones now, but my longtime favorite is Fiskmarkaðurinn. They have good meat and fish and the best sushi.”

Dóra Júlía

Art scene: “I love the Harpa,” she says of the glistening Henning Larsen and Olafur Eliasson–designed cultural institution and concert hall, which resembles a glacier. “I think it’s a really cool monument for Icelandic arts.”

Glowie

Look: “I’ve always been unafraid to be different. I look for things that no one else here is wearing. I shop a lot of vintage stores. I only wear retro Buffalo platform shoes now. I love the ’90s—that’s my favorite style decade. When I was younger, people would say I was a mixture of Rihanna and Beyoncé. But I don’t want to be the next anybody. I want to be the first Glowie.”

Jóhanna Maggy

Beauty fix: “Icelandic fresh air and mountain rain beading down your face. It doesn’t rain down here—it rains sideways. It’s the best facial you can have.”

 

Myndir/Photos: Saga Sig

Konur sem veita innblástur. Áfram Ísland!

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

FATASALA DAGSINS

FATASALA

Fatasala dagsins er í Kolaportinu, Bás B16 samkvæmt Instagram story. Ingibjörg, ofurskvísa og litla systir mín selur af sér spjarirnar ásamt kærasta sínum, Tómasi Atla. Parið er þekkt fyrir afskaplega flottan fatastíl og því gætuð þið gert hjá þeim kjarakaup fyrir kvöldið.
Skilið á þau kveðju frá undiritaðri.

@ingibjorgsigfus @tomasatlason

Happy shopping!

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR

66°NORÐUR x SOULLAND

ÍSLENSK HÖNNUNLÍFIÐ

English Version Below

Fylgdust ekki allir með Trendnet story í gær? Ég eyddi deginum í Kaupmannahöfn og var í beinni á story þar sem þjóðarstoltið var í hæstu hæðum. Dagurinn byrjaði á Gló (mmm .. ), þaðan lá leiðin á Norr11 event þar sem Íslendingar eru fremstir í flokki (meira um það event síðar), svo var það 66°Norður x Soulland og deginum var síðan lokað með tónleikum hjá Jónsson bræðrum þeim Frikka og Jóni.

Silas Adler – maðurinn á bakvið Soulland

Eins og Helgi kom inná á sínu bloggi fyrr í vikunni þá höfum við beðið spennt eftir samstarfsverkefni 66°Norður og Soulland sem fer í sölu í dag, 6. október. Fatalína sem inniheldur nokkrar fasjón flíkur sem mögulega verður slegist um. Ég held að Íslendingar geri sér ekki almennilega grein fyrir því hversu flott þetta samstarf er, en Soulland er án efa eitt svalasta merkið í Danmörku þessa stundina og hafa verið að vaxa hratt í Evrópu.

Ég tók forskot á sæluna og mætti áður en hófið byrjaði til að getað mátað mínar uppáhalds flíkur úr línunni. Þessar urðu fyrir valinu – dúnúlpa og flíspeysa sem báðar mættu verða mínar í vetur.

Það var rosalega góð mæting á fögnuðinn en Danir hafa tekið íslenska merkinu gríðarlega vel þar sem það hefur stimplað sig inn í tískuelítuna á methraða. Merkið hentar líka einkar vel fyrir markaðinn þar sem fólk hjólar allan ársins hring, þar veitir ekki af flottum útivistarfötum og virðist 66°norður vera að svara þörfum Danans.

Takk elsku Helgi fyrir myndirnar sem ég fæ að birta með hér að neðan.

Team Trendnet hérna megin við hafið –

Þá sjaldan að upptekni betri helmingurinn hefur tækifæri á að mæta með mér á viðburði –

Sigríður Margrét ofurskvísa –


Við Gunni ásamt yfirhönnuði 66°Norður, Völu Melstað –

Áfram Ísland!

//

I went to Copenhagen yesterday and paid a visit at the 66°North store on Sværtegade. The had a launch party for their collaboration with the Danish streetstyle brand Soulland. It’s fun to follow the success of the Icelandic brand and the Danish people seem to be loving it.
It tried some of my favorite items as you can see on the photos above.

xx,-EG-.

Elísabet Gunnars á Facebook – HÉR
&

Trendnet á Facebook – HÉR